*
*
*
*



Bạn đang xem: Auto click nox âm dương sư

Onmyoji bot | Aulớn Onmyoji Steam | Tool Onmyoji | Tự đụng farm hột Onmyoji - Cộng đồng Nhật Ký Thủ Thuật


Aulớn bên trên Sandbox Để tăng tốc không dừng lại ở đó phòng chặn, cá thể tôi khuyên chúng ta nên sử dụng hộp cat để chạy ứng dụng Onmyoji, điều đó rất có thể ngnạp năng lượng bên gây ra phân phát hiện tại quy trình (can thiệp) một cách kết quả. Sau đó là phần trình làng về phần mềm Sandbox
"Sandbox là 1 trong nhiều loại ứng dụng bảo mật hoàn toàn có thể đưa công tác vào hộp cát để chạy, vì thế toàn bộ các tệp với đăng ký được sản xuất, sửa đổi cùng xóa sẽ được chuyển qua làn đường khác bằng ảo hóa, Có nghĩa là toàn bộ các chuyển động là ảo, tệp thực và Sổ ĐK sẽ không được biến hóa. "


Xem thêm: Tiểu Sử Nữ Ca Sĩ, Diễn Viên Kim Khánh Bao Nhiêu Tuổi 50, Vai Diễn Người Thứ 3 Để Đời Của Kim Khánh

"Đồng thời, theo nlỗi tôi biết, hiệ tượng bảo đảm của một số trong những trò đùa đòi hỏi đề xuất bao gồm thđộ ẩm quyền bính thiết yếu. Nếu không có phòng ban hành chính, việc sử dụng đã dễ chịu rộng."
Phần mượt Sandbox tôi khuim dùng Sandboxie, đấy là mã nguồn msống, nhỏ và miễn tổn phí, kế tiếp gửi áp dụng khách hàng vào vỏ hộp cát để chạy. 1. Nhấp loài chuột yêu cầu vào Sandbox DefaultBox cùng thực hiện các chuyển đổi sau.
Tiếp theo, bạn có thể ban đầu trò nghịch, nhấp chuột yêu cầu vào vỏ hộp cát khoác định, chọn đường dẫn trò chơi chạy và ban đầu trò nghịch. Kết quả: Cửa sổ game phải là Onmyoji View attachment 223


Xem thêm: Nam Ca Sĩ Chi Dân Sinh Năm Bao Nhiêu, Cao Bao Nhiêu? Xuân Mai (Ca Sĩ)

######Thông số chung###### #client Nền tảng hoạt động: 0 phiên phiên bản steam, 1 trả lập client = 0 #run_section Chạy script: 0- Ngự hồn; 1- Thức tỉnh; 2- thám hiểm run_section = 0 #run_mode Chế độ quản lý Ngự: 0 cá thể, 1 người lái xe cộ, 2 hành khách, 3 msinh sống team run_mode = 0 #max_times Số lượng trò nghịch về tối đa: 0 ko giới hạn; số lần không giống max_times = 0 #end_operation Hoạt rượu cồn sau thời điểm kết thúc: 0-Đóng kịch bạn dạng sau khi kết thúc; 1-Đóng kịch phiên bản với trò đùa sau khoản thời gian dứt end_operation = 0 ######Thông số Ngự##### #run_submode Script cầm thể: 0-ngự hồn, 1-tham sảnh say đắm, 2-Himiko run_submode = 0 #mitama_team_mark Đánh dấu team 0-không đánh dấu; 1 khắc ghi shikigami trước tiên, 2 ~ 5, v.v. mitama_team_mark = 0 ######Thông số bảo vệ###### #watchdog_enable Có tự động hóa đóng góp Onmyoji theo thời hạn giỏi không: True-Có; False-Không watchdog_enable = True #max_win_time Thời gian đợi màn hình hiển thị (giây) max_win_time = 100 #max_op_time Thời gian hóng vận động (giây) Nên tạo thêm 50-100 ráng bởi 20s. max_op_time = trăng tròn #######Các thông số kỹ thuật thám hiểm###### #explore_mode Chế độ khám phá: 0 cá nhân; 1- đội trưởng; 2- người chơi; 3- Đội explore_mode = 0 #Ttốt đổi cài đặt food: 1 trái, 2 thân, 3 phải, 4 vùng sau trái, 5 phía sau cần, giống như dưới gouliang = <2, 3> gouliang_b = <> #fight_boss_enable Có đánh BOSS sau khoản thời gian dứt xuất xắc không: True-Có; False-Không fight_boss_enable = False #slide_shikigami Việc chuyển đổi food liệu có phải là thanh khô các bước kéo với thả giỏi không: True-Có; False-Không slide_shikigangươi = True #slide_shikigami_progress Vị trí tkhô nóng các bước (phần trăm) slide_shikigami_progress = 10 #change_shikigamày Thay vắt food: 0-nguyên vật liệu, 1-N; 2-R change_shikigamày = 1 ######Thông số gỡ lỗi###### #debug_enable Có nhảy cơ chế gỡ lỗi tốt không: True-Có; False-Không debug_enable = False