Kled mùa 11: Hướng dẫn tăng bảng ngọc và cách lên đồ Kled với bộ trang bị mới. Video combo Kled và list tướng yếu hay mạnh hơn Kị Sĩ Cáu Kỉnh tại man-city.net.

Bạn đang xem: Cách chơi kled top


*

*


       

       

    

*

*

*

       


Bảng ngọc Kled Mid với Win 53.92% và Pick 24.45%

       

       

    

*

*

*
       

       


Trang bị Kled Top có tỷ lệ thắng cao nhất hiện nay

*
+
*
hoặc 
*

Cách lên đồ Kled

*

Bảng kỹ năng Kled

Thứ tự nâng kỹ năng Kled

*

Chi tiết kỹ năng Kled

*
Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát

Con thú cưỡi tin cẩn của Kled, Skaarl, sẽ chịu sát thương thay hắn. Khi thanh máu Skaarl cạn kiệt, Kled sẽ xuống đi bộ.Trong lúc đi bộ, kỹ năng của Kled thay đổi và hắn gây ít sát thương lên tướng hơn. Kled có thể hồi lại can đảm cho Skaarl bằng cách chiến đấu chống kẻ thù. Khi có đủ can đảm, Kled có lại Skaarl với một phần lượng máu gốc.

*
Dây Thừng Bẫy Gấu

Khoảng cách: 800

Kled ném ra một bẫy gấu gây sát thương và bám lấy tướng địch. Nếu bị trói đủ lâu, nạn nhân sẽ chịu thêm sát thương vật lý và bị kéo lại gần hắn.Khi xuống thằn lằn, kỹ năng này được thay thế bằng Súng Lục Bỏ Túi, một phát súng tầm xa đẩy lùi Kled và hồi lại can đảm.

*
Khuynh Hướng Bạo Lực

Kled được tăng mạnh tốc độ đánh trong bốn đòn tấn công. Đòn thứ tư gây thêm sát thương.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Cờ Vua Giỏi Hơn (Kèm Ảnh), Làm Cách Nào Để Chơi Cờ Vua

*
Cưỡi Ngựa Đấu Thương

Khoảng cách: 550

Kled lướt tới, gây sát thương vật lý và được tăng tốc trong thoáng chốc. Kled có thể tái kích hoạt kỹ năng để lao trở lại mục tiêu đầu, gây sát thương lần nữa.

*
Xung Phooong!!!

Khoảng cách: 3500/4000/4500

Kled và Skaarl xông tới một vị trí, để lại phía sau con đường tăng tốc đồng thời có được lớp lá chắn. Skaarl đâm sầm vào tướng địch đầu tiên gặp phải.

Kled phi nước đại về phía địa điểm chỉ định, để lại phía sau một con đường tăng tốc cho đồng minh. Khi đang xung phong, Kled có được một lá chắn tăng dần, tối đa 200/300/400 (+) và tồn tại 2 giây sau khi hắn dừng lại.Skaarl đâm vào tướng địch đầu tiên nó thấy, gây tới % (+%) máu tối đa của mục tiêu thành sát thương vật lý, dựa theo khoảng cách đi được.