Giải pchờ sự mãnh liệt tiềm ẩn vào mình bằng các cỗ bộ đồ new mang lại Miramãng cầu, Naga Siren, Magnus, và các hơn thế. Và giả dụ như mong muốn, chúng ta cũng có thể cảm nhận chụ trúc chuyển động Lil Nova bên phía trong kho tàng này!
Thú vận chuyển đổi hìnhCó cần bạn tải một bé thú vận chuyển cực kỳ ngầu, tuy nhiên không khi nào download mang lại đội mình ngắm? Quý Khách tất cả chán ngấy vì thụ rất đẹp cơ mà chỉ nhằm trưng trong kho đồ? Giờ đây, bất kỳ thụ chuyển động có vì ai tải đi chăng nữa, lúc có vật dụng cho cho mình thì nó vẫn tạm thời biến hóa sinh ra con thú mà bạn vẫn trang bị.
Fantasy Season TwoIf your fantasies involve driving your enemies before you, racking up win streaks, & achieving total world domination, then this is the fantasy sport for you. Choose the pro players that you want to represent your team, and then sit back and earn points based on how those players perkhung in tournaments. New features include an exclusive sầu teleport effect cống phẩm that lets you show off past Fantasy Season successes, as well as a new web interface that allows you khổng lồ access your Fantasy Team whenever you"d like. Come join the fun.
Tóm tắt giao tranhBạn vừa được tận mắt chứng kiến một giữa những trộn giao chiến bắt mắt tốt nhất mà mình từng thấy. Một cơn bão toàn huyết, lửa cùng yêu thuật mọi chỗ khiến cho chúng ta mắt chớp chớp, mồm gắp đớp trước màn hình. Những trận chiến xuất xắc trước giờ chỉ để lại chút ít dư hình họa pnhì nhòa trong trái tim trí chúng ta. Nhưng lúc này, các bạn sẽ có thể coi một bí quyết chi tiết hơn, mổ xẻ từng thông số sản xuất thành cuộc giao tranh kịch liệt kia. Sử dụng bản lĩnh nắm tắt giao đấu để tham khảo thêm về những những thống kê ẩn dưới đông đảo trận chiến xuất xắc độc nhất của người sử dụng.

Bạn đang xem: Hiệu ứng Năng lượng quỷ dữ trong Nhà Tù Hắc Long có tác dụng gì?


Đổi bản đồ
*
It is a momentous day in the world of Dota, the likes of which have not been seen for ages, for now it is proven that even the l& itself is not above sầu being modified. Along with an assortment of other changes, it"s moving day for Roshan. Though don"t worry, he hasn"t gone far. His pit now looks out upon the river from a different angle, và nearby paths have been rerouted around his legendary den. Though his location may have changed, you can count on hyên defending his territory with the same murderous energies. These changes, along with many more, can be found throughout the battlefield.
Mới: Rune phần thưởngSự thành lập và hoạt động của một rune là một sự khiếu nại khoảng cỡ. Đúc rèn trường đoản cú ma thuật ngulặng tố, cập nhật bắt đầu này đã giải phóng một loại rune chưa lúc nào được thấy trước kia trong nhân loại Dota. Tụ hội sức khỏe của tay nghề với tiền tài, rune phần ttận hưởng mang lại phong lưu cùng trí tuệ. Thêm vào kia, rune giờ đồng hồ hiện tại nhì nơi đồng thời, tại đầu với cuối sông. Một trong nhì rune hiển thị luôn luôn là rune phần thưởng trọn. Hãy chiếm lấy trường hợp mi đầy đủ tài mức độ.

Xem thêm: Kiếm Mục Điếm Có Thể Tìm Ở Đâu? Sổ Đánh Giá Học Sinh


*

Crimson GuardĐể đối mặt cùng với các gian nan mới, cần có các cách phòng thủ new. Vốn được rèn vào cơn tao loạn của mùa lễ Tân Xuân nhằm ứng phó với Niên thú, mẫu Crimson Guard giờ đồng hồ sẽ sẵn sàng chuẩn bị để dự vào cuộc chiến giữa những Ancient. Hãy với bên trên mình bộ gần kề này cùng đứng vị trí số 1 đoàn quân xả thân đại chiến kẻ thù.
*

*

Làm lại: BloodseekerNlỗi thể một kẻ săn huyết không đôi mắt là chưa đủ đáng sợ, mọi chuyển đổi mới này mang đến Bloodseeker rất có thể vẫn chuyển hắn lên một đỉnh điểm mới. Cùng cùng với một số trong những vậy đổi khác, Bloodbath đã có thay thế sửa chữa vì chưng kĩ năng mới: Blood Rite. Giờ chúng ta cũng có thể làm lễ rửa tội mang đến kẻ địch bởi tiết của nhị vị chỏng thần Flayer, để cho chúng thấy rằng bọn họ luôn luôn luôn luôn dõi theo.
*

Làm lại:Phantom LancerPhantom Lancer cũng rất được có tác dụng lại. Cùng cùng với các thay đổi cho năng lực Juxtapose, hắn sẽ sở hữu thêm nhị năng lực mới: Doppelganger, có thể chấp nhận được hắn né ngoài hầu như gian nan đồng thời làm rối loạn kẻ thù bởi phân thân, với Phantom Rush, cho phép Phantom Lancer với những phân thân của chính bản thân mình lao trực tiếp tới kẻ thù.

Xem thêm: Kĩ Năng Nhảy Lùi Của Pháp Sư Không Thể Thoát Hiệu Ứng Khống Chế Nào? ?


TỔNG QUAN

Khu vực hồ nước ngày tiết giờ nằm ở vị trí cao hơn Tăng khoảng nhìn của hồ nước ngày tiết, từ bỏ 1400 thành 1800 Tăng tầm tiến công của hồ nước máu, tự 1100 thành 1200 Tăng phạm vi chú ý tàng hình của hồ nước ngày tiết, từ bỏ 900 thành 1200 Làm lại địa hình quanh khoanh vùng Roshan Làm lại địa hình quanh khoanh vùng mặt đường dưới phe Dire Làm lại địa hình làm việc dưới Khu Vực gần trụ cấp 1 mặt đường bên trên phe Radiant Làm lại địa hình sinh sống phía bên trái khoanh vùng gần trụ cấp cho 2 mặt đường dưới phe Dire Đẩy lùi trụ cấp 2 mặt đường bên dưới phe Dire về phía trụ cung cấp 3 Thêm một lối đi prúc về phía Bắc của shop prúc mặt đường dưới Thêm một lối đi phụ về hướng bên nên của trụ cấp cho 1 mặt đường dưới phe Dire Thêm một địa chỉ cắm mắt mới ngay gần trụ cung cấp 2 đường dưới phe Dire Thêm một địa điểm gặm đôi mắt bắt đầu sát trụ cung cấp 2 con đường trên phe Radiant Thêm một vị trí cắm mắt mới gần Quanh Vùng Roshan với đường dưới phe Dire Quái sống con đường dưới phe Dire giờ đồng hồ sẽ gặp tai ác con đường phe địch sinh hoạt sát trụ cung cấp 1 phe Dire rộng Quái làm việc mặt đường bên trên phe Radiant giờ vẫn chạm mặt quái quỷ đường phe địch sinh sống ngay gần trụ cấp cho 1 phe Radiant hơn
*
*
*
*
*
*
*

Hai rune sẽ xuất hiện bên trên nhị đầu sông mỗi 2 phút ít. Một trong nhị rune này vẫn luôn là rune phần thưởng trọn Rune đang auto biến hóa từng hai phút ví như bọn chúng không được nhặt Giảm kim cương thưởng của chiến công đầu, từ 200 thành 150 Làm lại kinh nghiệm tay nghề dìm thêm trong một quần thể vực

Txuất xắc thay đổi này chỉ tác động mang đến lượng kinh nghiệm ttận hưởng thêm Lúc đứng vào Khu Vực có tướng tá địch bị làm thịt. Nó ko ảnh hưởng đến lượng tay nghề cội chúng ta nhận được khi giết tướng mạo địch tại 1 cấp độ một mực. Cũ: ============== VictimLevel = Cấp độ của tướng mạo bị giết 1 tướng: Kinh nghiệm = 1đôi mươi + trăng tròn * VictimLevel 2 tướng: Kinh nghiệm = 90 + 15 * VictimLevel 3 tướng: Kinh nghiệm = 30 + 7 * VictimLevel 4 tướng: Kinh nghiệm = đôi mươi + 5 * VictimLevel 5 tướng: Kinh nghiệm = 15 + 4 * VictimLevel Mới: ============== VictimLevel = Cấp độ của tướng mạo bị làm thịt VictimXP = Tổng tay nghề của tướng mạo bị thịt EnemyTeamXPhường. = Tổng kinh nghiệm của nhóm địch AlliedTeamXPhường = Tổng kinh nghiệm của đội đồng minh XPDifference = Kinch nghiệm chênh lệch = ( EnemyTeamXPhường. - AlliedTeamXPhường )/ ( EnemyTeamXPhường + AlliedTeamXPhường. ) (về tối tgọi là 0) XPFactor = Tỉ trọng kinh nghiệm tay nghề = XPDifference * VictimXPhường 1 tướng: Kinch nghiệm = trăng tròn * VictimLevel + XPFactor * 0.5 2 tướng: Kinch nghiệm = 15 * VictimLevel + XPFactor * 0.35 3 tướng: Kinh nghiệm = 10 * VictimLevel + XPFactor * 0.25 4 tướng: Kinch nghiệm = 7 * VictimLevel + XPFactor * 0.2 5 tướng: Kinch nghiệm = 5 * VictimLevel + XPFactor * 0.15
Tgiỏi thay đổi này chỉ ảnh hưởng mang lại lượng vàng thưởng thêm lúc đứng trong Quanh Vùng tất cả tướng mạo địch bị thịt. Nó ko tác động mang lại lượng kim cương cội các bạn cảm nhận Lúc làm thịt tướng mạo địch ở 1 cấp độ hoặc chuỗi liên ngay cạnh nhất quyết. Cũ: ============== VictimLevel = Cấp độ của tướng tá bị thịt 1 tướng: Vàng = 125 + 12 * VictimLevel 2 tướng: Vàng = 40 + 10 * VictimLevel 3 tướng: Vàng = 10 + 6 * VictimLevel 4+ tướng: Vàng = 6 + 6 * VictimLevel Mới: ============== Người chơi đưa ra đòn kết liễu cũng khá được hưởng trọn xoàn thưởng thêm. VictimLevel = Cấp độ của tướng bị giết mổ VictimNW = Tổng tài sản của tướng mạo bị giết EnemyTeamNW = Tổng tài sản của team địch AlliedTeamNW = Tổng gia tài của đội đồng minh NWDifference = Tổng gia sản chênh lệch = ( EnemyTeamNW - AlliedTeamNW )/ ( EnemyTeamNW + AlliedTeamNW ) (tối tphát âm là 0) NWFactor = Tỉ trọng tổng gia tài = NWDifference * VictimNW 1 tướng: Vàng = 40 + 7 * VictimLevel + NWFactor * 0.5 2 tướng: Vàng = 30 + 6 * VictimLevel + NWFactor * 0.35 3 tướng: Vàng = đôi mươi + 5 * VictimLevel + NWFactor * 0.25 4 tướng: Vàng = 10 + 4 * VictimLevel + NWFactor * 0.2 5 tướng: Vàng = 10 + 4 * VictimLevel + NWFactor * 0.15​ Cùng với các chuyển đổi trên, lượng xoàn thưởng cho câu hỏi xong chuỗi liên giáp cũng trở nên bớt theo, trường đoản cú 125->1000 thành 100->800.
Thời gian hồi của Glyph of Fortification được thiết kế mới mỗi khi chúng ta mất một trụ cấp 1
Tăng cạnh bên của trụ cấp 2, từ đôi mươi thành 25 Giảm kim cương thưởng Lúc phá trụ cung cấp 1/2/3/4, từ bỏ 264/312/358/405 thành 160/200/240/280 (còn 50% quý hiếm nếu như bị căn năn bỏ) Tráo đổi máy từ của lượt cnóng máy 3 trong cơ chế Đội trưởng Làm lại phương thức hoạt động vui chơi của cơ chế Chọn tự do thoải mái mang đến đấu xếp hạng
Giảm thời hạn hoàn toàn có thể tải Aegis trước lúc Roshan mang lại, tự 6 phút thành 5
Tăng phạm vi tác động mang đến kĩ năng Slam của Roshan, tự 250 thành 350 Tăng 20 giáp thương cho năng lực Slam của Roshan từng 4 phút Chuyển tài năng Hào quang quẻ nkhô giòn nhứa của Centaur Conqueror lịch sự đến Hellbear Smasher Tăng thời hạn đánh cơ bản của Hellbear Smasher, từ một,35 thành 1,55 Tăng thời hạn đánh cơ phiên bản của Hellbear, từ là 1,35 thành 1,5 Cải thiện nay thời hạn đánh cơ phiên bản của Centaur Conqueror, từ 1,65 thành 1,5 Cải thiện tại thời gian tiến công cơ bản của Centaur Courser, từ là 1,35 thành 1,3 Tăng thời gian trói mang lại khả năng Ensnare của Dark Troll Summoner, từ một,5 thành 1,75 Tăng huyết của Satyr Banisher, từ 240 thành 300 Tăng vận tốc chạy của Satyr Banisher, từ 300 thành 330 Giảm khoảng đánh của Satyr Banisher, từ 600 thành 300 Cải thiện tại thời hạn đánh cơ bản của Satyr Banisher, từ là một,8 thành 1,7 Tăng khoảng thi triển cho tài năng Purge của Satyr Banisher, từ 200 thành 350 Kỹ năng Toughness Aura của Wildwing Ripper tiếng có công dụng lên xe pháo công thành Sửa một vài ngôi trường vừa lòng lỗi kiếm tìm con đường thảng hoặc chạm mặt Các tài năng sau giờ đồng hồ hoàn toàn có thể thi triển được lên liên minh tất cả tâm lý miễn nhiễm phép: Ice Armor, Surge, Alacrity, Nature"s Guise, Chakra Magic, ReGọi và Mist Coil Hiệu ứng tự các kĩ năng sau giờ đồng hồ có thể hóa giải được: Chilling cảm ứng, Thunderstrike, Inner Vitality, Alacrity, Chaos Meteor, Shadow Word, Liquid Fire, Shadow Strike, Warcry, Concussive Shot, Overpower, Mamãng cầu Leak, Curse of the Silent, Press The Attack, Poison Touch, Flame Guard, Whirling Death, Poison Attack của Viper, Sticky Napalm, Frost Breath của Dragon Knight, Whirling Axes, cảm giác chậm trễ từ Walrus Punch Dark Pact/Kraken Shell/Aphotic Shield/Press The Attack/Time Lapse giờ không còn tồn tại ĐK đặc biệt quan trọng nhằm hóa giải phần đông nhiều loại bùa vốn thiết yếu giải phóng sau: Poison Nova, Heaven"s Halberd, Ensnare, cảm giác lờ lững từ bỏ Eye of Skadi

TƯỚNG

Enchant Remnant: ================= Earth Spirit trong thời điểm tạm thời phù phnghiền một tướng tá địch hoặc đồng minh, khiến cho bọn chúng có các ở trong tính và được xem nhỏng một Stone Remnant trong 3 giây. khi không còn thời gian tính năng, kim chỉ nam sẽ đổ vỡ ra, phát triển thành nó trở lại nlỗi cũ và gây 300 ngay cạnh tmùi hương lên kẻ thù vào phạm vi 300 đơn vị. Tầm thi triển: 600 Mana tốn: 150 Thời gian hồi: 45 Crúc ý: Mục tiêu của Enchant Remnant vẫn được xem nhỏng phần lớn Stone Remnant khác, bắt buộc chủ động làm gì, gồm tinh thần bất khả xâm phạm, với hoàn toàn có thể được dùng với các kĩ năng khác của Earth Spirit.